Giỏ hàng 0

Thiết bị vệ sinh

Xem theo
  • Combo 2 bông lau thay thế cây lau nhà 360 độ Thái Lan

    Sử dụng cây lau nhà là lựa chọn thông minh của nhiều người tiêu dùng để tiết kiệm thời gian và công sức. Khi những bông lau cũ đi, bạn cần phải thay thế nó bằng những bông lau mới để giữ nguyên tác dụng của bộ sản phẩm.

    60.000 đ 100.000đgiảm 40%
  • Thảm Lau Chân Siêu Thấm KT 40*60

    Thảm Lau Chân Siêu Thấm KT 40*60

    Thảm Lau Chân Siêu Thấm có khả năng thấm nước cực tốt, hút bụi mạnh chắc chắn sẽ giúp ích cho các bà nội trợ của chúng ta rất nhiều trong “công cuộc” giữ vệ sinh cho ngôi nhà của mình.

    89.600 đ 160.000đgiảm 44%
  • Khăn Lau Tay Siêu Thấm Hình Thú Ngộ Nghĩnh

    Khăn Lau Tay Siêu Thấm Hình Thú Ngộ Nghĩnh

    Khăn Lau Tay Siêu Thấm Hình Thú cực kì mềm mại, có khả năng hút bụi, thấm nước tốt, giặt nhanh khô.

    40.000 đ 80.000đgiảm 50%
  • Khăn Lau Đa Năng Siêu Thấm

    Khăn Lau Đa Năng Siêu Thấm

    Với Khăn Lau Đa Năng Siêu Thấm được đeo ở tay rất lạ mắt này, bạn có thể sử dụng nó để lau chùi bụi bẩn khô hoặc ướt đều thông dụng cả. Sản phẩm sẽ giúp phái đẹp dễ dàng lau chùi hết mọi vết bẩn mà không làm hư hại đến đôi tay ngà ngọc của mình.

    30.000 đ 60.000đgiảm 50%
  • Chổi Quét Bụi Siêu Thấm

    Chổi Quét Bụi Siêu Thấm

    Chổi Quét Bụi Siêu Thấm có thể thay thế cho các dụng cụ làm vệ sinh trong nhà như giẻ lau, chổi lông gà, máy hút bụi …Giúp làm vệ sinh tất cả các vật dụng trong nhà một cách dễ dàng, từ các vật dụng thông thường như màn cửa, rèm treo, tủ lạnh, TV, máy vi tính… cho đến các vật dụng đắt tiền, chạm trổ tinh xảo khác như màn hình LCD, vật lưu niệm bằng thủy tinh, pha lê dễ vỡ nhờ lớp lông mềm mại.

    60.000 đ 100.000đgiảm 40%
  • Cây Lau Nhà Thông Minh 360 Độ Sooxto Thái Lan

    Cây Lau Nhà Thông Minh 360 Độ Sooxto Thái Lan

    Cây Lau Nhà Thông Minh 360 Độ Sooxto Thái Lan ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp…… mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm đượ

    Giá liên hệ
  • Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Không Đạp Chân

    Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Không Đạp Chân

    Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Không Đạp Chân – Cây lau nhà thông minh mới với những tính năng ưu việt nhất. Việc lau dọn nhà trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, chị em sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho cuộc sống gia đình.

    397.500 đ 750.000đgiảm 47%
  • Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Đạp Chân

    Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Đạp Chân

    Với Cây Lau Nhà Spin Mop Lồng Inox Đạp Chân chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối, khom lưng hoặc dùng tay vắt như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng không mong muốn.

    501.500 đ 850.000đgiảm 41%
Về đầu trang