Giỏ hàng 0
Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss

Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss

Với những dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss có tác dụng nuôi dưỡng, chống thâm và nhăn môi hiệu quả.

130.000 đ80.000 đ

Nếu bạn ngại đặt hàng!

Hãy gọi điện CSKH MAIVANG sẽ giúp bạn.

Hà Nội:(04)-66 616 089

TP.Hồ Chí Minh:01277.000.989

  • Tiết kiệm 38%
  • Đã mua 0
Thời gian làm việc

Từ thứ 2 tới thứ 7

Sáng: 8h30-12h | Chiều 1h-5h30

Nhà Phân Phối Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss

Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty …vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.

   

Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss

 

GIÁ  KHUYẾN MÃI CÒN 80.000/ 1 cây

 

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ

 

 

 

Sở hữu một bờ môi căng mọng, tươi thắm là bí quyết giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn, tự tin trong cuộc sống. Có nhiều cách chăm sóc đôi môi gợi cảm, và những thỏi son luôn là bạn đồng hành thân thiết giúp bạn trở nên tươi tắn, cuốn hút trong mắt người đối diện.

 

Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Bởi sản phẩm mang phong cách sang trọng quý phái cho những buổi tiệc tùng,đám cưới hỏi, bạn sẽ trở nên thật quyến rũ và nổi bật .

 

 

Với những dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss có tác dụng nuôi dưỡng, chống thâm và nhăn môi hiệu quả.

 

 

 

Son dưỡng môi 2 trong 1 Thái Lan

 

 

Với  dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm được đa số phụ nữ Châu Á  tin dùng. Không chỉ mang lại cho bạn một làn môi gợi cảm, nóng bỏng,  Sivanna còn có tác dụng nuôi dưỡng, giúp làn môi căng mọng mịn màng sau  make-up. Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss là dòng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh tác dụng dưỡng, tô màu  cho môi, sản phẩm còn hạn chế tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời, chống  thâm tím và nhăn môi hiệu quả.

Đặc  biệt sản phẩm 2 trong 1 này rất tiện dụng,một đầu là son nước và một  đầu là son thỏi.Với thiết kế khá hiện đại và bắt mắt, Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss còn giúp bạn gái thể hiện được phong cách, sự sành điệu của mình nữa  đấy.

 

 

Bên cạnh tác dụng dưỡng, tô màu cho môi, sản phẩm còn hạn chế tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. bạn sẽ trở nên thật quyến rũ và nổi bật với đôi môi gợi cảm, nóng bỏng….

 

 

Hãy nhanh sở hữu chiếc Son 2 Đầu Sivanna Lipstick Lip GLoss để có một làn môi căng mọng và quyễn rũ nhé!

 

 

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ sản phẩm này với bạn bè.

Sản phẩm cùng chuyên mục
Về đầu trang