Mua theo nhóm

Tin tức – Sự Kiện

 

 GIẢI NHIỆT CÙNG QUẠT KHÔNG CÁNH

 

 

 

  Năm nào cũng vậy, cứ mỗi mùa hè đến, không khí mua sắm đồ điện lạnh, thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh, quạt tích điện, quạt đá… lại bắt đầu trở nên nhộn nhịp. E ngại những đợt nắng nóng gay gắt diễn ra, nhiều người dân đổ đi sắm thiết bị làm mát phục vụ mùa hè. Năm nay cũng không nằm ngoài ngoại lệ này mặc dù thời tiết có phần dịu mát hơn chút ít, nhưng thị trường đồ điện lạnh vẫn “nóng”.  

 

Các mặt hàng quạt đá, điều hòa cây với giá cả phải chăng, lại tiết kiệm điện trong thời buổi giá điện tăng cao như hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người có mức thu nhập trung bình.

 

Bên cạnh các loại điều hòa, quạt mát nhiều gia đình còn sắm cho mình sản phẩm tích điện như quạt tích điện, đèn sạc… đề phòng tình trạng mất điện luân phiên sẽ diễn ra trong mùa hè nóng bức. Đặc biệt, mặt hàng máy phát điện, kích điện cũng khá được ưa chuộng trong năm nay.

  

Rất nhiều khách hàng cho biết nhà có con nhỏ nên mùa nóng rất vất vả, đặc biệt vào những ngày mất điện, thời tiết nóng bức không thể ngủ được. Năm nay, anh quyết định mua hẳn 1 chiếc máy phát điện để dùng cho những ngày bị cắt điện luân phiên như mọi năm.

 

 

Đặc biệt năm nay trên các website bán hàng Online còn xuất hiện sản phẩm quạt không cánh vô cùng độc đáo mới lạ, công nghệ tiên tiến với thiết kế không cánh an toàn cho trẻ nhỏ, không gây ồn. Đây là một phát mình mới của nhà thiết kế người Anh Dyson và được thiết kế theo công nghệ luồng gió thổi áp lực tương tự như trong các máy bay phản lực dùng để nhân lên gấp nhiều lần luồng gió đẩy phía sau, dưới cho máy bay và rất ổn định.Giá của sản phẩm quạt không cánh thường dao động trong khoảng tầm 1,5 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng.

 

  

Để đáp ứng nhu cầu nóng bức của mùa hè 2012, hiện trên website: maivangdatviet.com của chúng tôi đang diễn ra chương trình “giải nhiệt cùng quạt không cánh”với nhiều sản phẩm quạt đa dạng

 

 

 

 

  Quạt không cánh MV02 12

 

   GIÁ BÁN LẺ 2.500.000/ 1 Cái

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quạt không cánh MV02 10 In

 

     GIÁ BÁN LẺ 2.000.000/ 1 Cái

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

    Quạt không cánh hình Ovan 16 In

   GIÁ BÁN LẺ 2.500.000/ 1 Cái

 

 

 

 

 

 

  

 

 Quạt không cánh hình Ovan 12 In

   GIÁ BÁN LẺ 2.000.000/ 1 Cái

 

 

 

 

 

 

 

Để biết thêm thông tin liên hệ:

Miss : Phương Mai

ĐC : Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

ĐT : 0466.616.089 hoặc 0473 089 989

Email: [email protected]

Yahoo: missphuongmai3d

Website: 
http://maivangdatviet.com